Dịch vụ quảng cáo Google Ads tối ưu chuyển đổi cho doanh nghiệp

Dịch vụ quảng cáo Google Ads là một phương tiện quảng cáo của Google, trong đó bạn thanh toán một khoản tiền nhất định để quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google, mà không cần phải triển khai chiến lược SEO cho từ khóa. Theo cách này, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện ở vị trí đầu hoặc cuối trang kết quả tìm kiếm.

Nói cách khác, khi khách hàng nhập một từ khóa cụ thể vào thanh công cụ tìm kiếm Google, quảng cáo của bạn liên quan đến từ khóa đó sẽ xuất hiện. Vì vậy, Google AdWords được coi là một trong những công cụ hàng đầu khi nói đến chiến lược quảng cáo trực tuyến.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ quảng cáo Google Ads tại Nextworld ngay hôm nay

Dịch vụ quảng cáo Google Ads

Nhắm đúng đối tượng khách hàng:

Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Điều này đảm bảo rằng quảng cáo của bạn chỉ được hiển thị cho những người có khả năng quan tâm và trở thành khách hàng tiềm năng.

Ngân sách phân bổ linh hoạt và phù hợp ở mọi quy mô lớn nhỏ

Khi bạn sử dụng dịch vụ Google Ads, bạn sẽ chỉ cần trả phí khi khách hàng click vào ấn phẩm quảng cáo hoặc khi khách gọi tới doanh nghiệp để nhận tư vấn. Giá thầu của Google cho từng từ khóa cũng linh hoạt và được phân cấp doanh nghiệp hiệu quả.

Đo lường chuẩn xác hiệu quả quảng cáo

Google Ads là dịch vụ quảng cáo có đo lường lượt hiển thị, số click chính xác và đưa ra quyết định cải thiện đúng cho các chiến dịch Pay Per Click – PPC.

Thay đổi kịp thời thông điệp quảng bá

Doanh nghiệp sử dụng GG ADS dễ dàng thay đổi các thông điệp sao cho phù hợp nhất với đối tượng khách hàng mục tiêu ngay cả khi đã publish ấn phẩm quảng cáo.

Hiệu quả nhanh chóng

Mục tiêu đặt ra nhiều từ khóa khác nhau theo từng chiến dịch. Quảng cáo sẽ được Google hiển thị ngay lập tức sau khi cài đặt xong quảng cáo.

Tăng số lượng người dùng truy cập website.

  • Tăng chỉ số AS cho website.
  • Sở hữu traffic chất lượng.
  • Xây dựng website uy tín trên Google, tốt cho SEO.

Bứt phá doanh thu

  • Tối ưu chuyển đổi từ các bài viết dịch vụ, các landing page.
  • Ứng dụng Smart bidding theo các chiến lược bứt phá từ Google.
  • Triển khai hình thức quảng cáo mới nhất.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook chi phí thấp, hiệu quả cao

Hướng dẫn cách thực hiện quảng cáo hiệu quả trên Google Ads

Hướng dẫn cách thực hiện quảng cáo hiệu quả trên Google Ads

Bước 1: Đăng ký tài khoản Google Ads

Trước hết, bạn cần sở hữu một địa chỉ Gmail chưa từng sử dụng cho quảng cáo hoặc sử dụng Gmail hiện tại để đăng ký tạo tài khoản. Thực hiện các bước sau đây:

Truy cập trang web Google Ads: https://adwords.google.com/.

Điền đầy đủ thông tin để tạo tài khoản và bắt đầu chiến dịch quảng cáo.

Tiếp theo, bạn sẽ được hướng dẫn qua các bước để tạo chiến dịch quảng cáo đầu tiên. Cài đặt ngân sách, đối tượng khách hàng, đấu giá, và nội dung quảng cáo.

Bước 2: Thiết lập ngân sách chiến dịch quảng cáo

Đây là bước quan trọng để đảm bảo không vượt quá giới hạn ngân sách. Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh sao cho chi phí được tối ưu hóa. Đồng thời, hiểu rõ về việc chuyển đổi lượt truy cập thành khách hàng.

Bí quyết khi thiết lập ngân sách là chọn mức giá trung bình trước. Sau khi chọn loại tiền tệ và ngân sách, nhấn “Lưu” để tiếp tục các bước tiếp theo.

Bước 3: Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu

Dù bạn kinh doanh sản phẩm, lĩnh vực nào đi nữa, đối tượng khách hàng vẫn là yếu tố quan trọng. Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý bạn muốn hiển thị.

Sử dụng tìm kiếm nâng cao để nhắm vào quốc gia hoặc thành phố cụ thể.

Thiết lập bán kính đối với từng mục tiêu khác nhau để tăng cơ hội tiếp cận.

Bằng cách này, bạn sẽ có chiến dịch quảng cáo Google Ads được xây dựng một cách chi tiết và hiệu quả.

Bước 4: Lựa chọn Mạng Lưới Quảng Cáo

Mạng lưới tìm kiếm quảng cáo sẽ đưa chiến dịch của bạn đến mọi trang web có thể hiển thị quảng cáo. Đây là ưu điểm lớn nhất của việc sử dụng Google Ads, với khả năng tiếp cận một lượng lớn khách hàng. Sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ có cơ hội xuất hiện trước nhiều người có nhu cầu khác nhau.

Đối với cá nhân hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ, lựa chọn mạng lưới này là quan trọng. Vì nó giúp quảng cáo của bạn hiển thị đến những người đang tìm kiếm từ khóa liên quan đến doanh nghiệp.

Bước 5: Lựa chọn Từ Khóa

Để chiến dịch quảng cáo hiệu quả, bạn cần lựa chọn từ khóa phản ánh tâm lý và nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Từ khóa chính là những cụm từ mà người dùng nhập vào thanh tìm kiếm của Google khi muốn tìm hiểu thông tin nào đó. Google sẽ chọn từ 15-20 từ khóa để kích hoạt quảng cáo của bạn, và bạn có thể thêm từ khóa khác sau này.

Bước 6: Chạy Chiến Dịch Remarketing

Theo thống kê, tới 70% khách hàng có thể bỏ qua quảng cáo khi tiếp cận lần đầu tiên. Nhu cầu và hành vi của họ thay đổi khi họ tiếp xúc lần thứ 2, 3, 4. Lý do là họ chưa tin tưởng hoàn toàn vào sản phẩm, muốn tìm hiểu thêm, hoặc có nhu cầu thay đổi. Do đó, việc chạy chiến dịch Remarketing là giải pháp tốt để không bỏ lỡ đối tượng tiềm năng này.

Bảng giá dịch vụ quảng cáo google search(tìm kiếm)

Đang cập nhật

Ảnh bảng giá dịch vụ quảng cáo google search(tìm kiếm)

Quy trình Triển Khai Google Ads của Nextworld 

Trước khi bắt đầu chiến dịch Google Ads, đội ngũ chuyên viên tại Nextworld đầu tư thời gian để hiểu rõ về doanh nghiệp và sản phẩm. Việc này giúp xác định chính xác chân dung khách hàng, đặc tính của sản phẩm, cũng như mục tiêu doanh thu và giá trị vòng đời của sản phẩm. Việc này giúp Nextworld xây dựng chiến lược chính xác và hiệu quả cho khách hàng.

Phân Tích Thị Trường:

Nextworld dành thời gian nghiên cứu và phân tích thị trường kinh doanh, bao gồm cả lĩnh vực kinh doanh và đối thủ cạnh tranh. Sử dụng công cụ công nghệ cao, đội ngũ chuyên gia của Nextworld phân tích “Digital Ads Footprint” của các chiến dịch quảng cáo của đối thủ để triển khai cơ hội cải thiện chiến dịch của khách hàng.

Phân Tích Chiến Dịch Google Ads:

Nếu khách hàng đang chạy chiến dịch Google Ads, Nextworld sẽ xem xét toàn bộ cấu trúc chiến dịch, danh sách từ khóa, chất lượng nội dung quảng cáo và chiến lược giá thầu. Phân tích chi tiết chiến dịch cũ giúp hiểu rõ về hiệu suất quảng cáo và tìm ra cách cải thiện.

Lựa Chọn Từ Khóa:

Để thiết lập chiến dịch hiệu quả, Nextworld lựa chọn từ khóa phản ánh tâm lý và nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Các từ khóa quan trọng được chọn để kích hoạt quảng cáo, và sau đó có thể thêm từ khóa khác để mở rộng chiến lược.

Lập Chiến Dịch Google Ads:

Sau khi quảng cáo được phê duyệt, Nextworld bắt đầu thiết lập quảng cáo trên Google. Quá trình này bao gồm cấu trúc chiến dịch, danh sách từ khóa, giá thầu, nội dung quảng cáo, và việc thiết lập theo dõi chuyển đổi để đánh giá hiệu suất.

Thiết Lập Tracking Chuyển Đổi:

Nextworld thiết lập theo dõi chuyển đổi trên Google Tag Manager và Google Analytics để đánh giá hiệu suất chiến dịch. Dữ liệu thu được giúp Nextworld hiểu cách khách hàng tương tác với quảng cáo và trải nghiệm thương hiệu trên trang web, từ đó tối ưu hóa chiến dịch.

Các yếu tố theo dõi chuyển đổi bao gồm hoàn tất form đăng ký, click nút gọi trên trang web, đặt chỗ, mua hàng trực tuyến, và việc gửi email trực tiếp.

Phía trên là những chia sẻ về dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads mà bạn có thể tham khảo để khởi đầu chiến dịch quảng cáo của mình. Chúng tôi hy vọng rằng với các bước này, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ tiếp cận được gần hơn với đối tượng khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ ngay hotline 0907829699 để nhận sự hỗ trợ và giải đáp từ nhân viên của Nextworld.